Bỉ ngạn hữu yêu 23.1

Chương 23.1: Gã bịt mặt tại sao lại là ngươi

Khổng Tử Viết về đến nhà trọ trước Bách Lí Phượng một bước. Cô ngồi trên con ngựa đỏ, vặn vẹo cái mông đau, lắc cái cổ mỏi nhừ sau đó nhấc chân nhảy xuống ngựa.

Khổng Tử Viết vừa đứng vững thì bị một chậu nước nóng ập xuống, cả người giống như một con chuột lột ướt sũng đứng như trời trồng trước cửa nhà trọ. Cô ngẩng cái đầu ướt sũng nhìn lên lầu hai, muốn biết tên khốn kiếp chết tiệt nào đã đổ nước nóng vào mình!

Chỗ cửa sổ lầu hai, Hồ Li mặt đầy vẻ áy náy đang nhìn Khổng Tử Viết.

Bốn mắt nhìn nhau, va chạm thành ngọn lửa cháy bùm bùm!

Hồ Li chớp chớp mắt quyến rũ, kéo đôi giày còn chưa kịp đi hết chạy nhanh như chớp xuống lầu, vặn cái eo rắn nước lao vào Khổng Tử Viết, vừa lấy khăn tay lau trán Khổng Tử Viết, vừa gắt giọng: “Ta vừa rửa chân xong, tiện tay đổ nước đi, ai ngờ nàng đứng dưới lầu chứ?! Nàng nhìn nàng đi, đến đứng cũng không biết chọn chỗ mà đứng.” Nói xong kéo tay Khổng Tử Viết đi vào trong nhà trọ.

Khổng Tử Viết lườm Hồ Li một cái, thầm nói: Nhìn cái điệu bộ nhiệt tình, lẳng lơ, quyến rũ, câu hồn kia đi, thật là một kẻ trời sinh để làm nghề phục vụ tình dục mà! Nhìn cách lôi kéo tay người khác đi, người không biết chuyện chắc còn tưởng nhà trọ của mình đã biến thành nhà chứa cũng nên.

Tuy Khổng Tử Viết ghét cái thứ nước rửa chân này, nhưng đánh người không đánh kẻ đang cười, cô không thể làm một chủ nhân khó chiều đá nước rửa chân đi được. Dù không cam lòng nhưng cũng đành than thở tự nhận xui xẻo mà thôi.

Cô về phòng, thay quần áo sạch sẽ xong, liền nhét áo váy ướt đẫm vào lòng Hồ Li, “Này, phiền ngươi giặt sạch đi nhé.”

Hồ Li chớp mắt, tủi thân hỏi: “Tử Viết, nàng muốn coi ta là gã sai vặt thật ư?”

Khổng Tử Viết run rẩy như điên, cũng học theo Hồ Li, nũng nịu nói: “Hồ Li, chẳng lẽ ngươi không thương ta sao? Chẳng lẽ bảo ngươi giúp ta giặt hai bộ quần áo cũng khó khăn như thế sao? Ta… ta còn tưởng rằng ngươi hiểu ta vất vả bôn ba cả ngày trời, nên bằng lòng gánh vác công việc trong cái nhà của chúng ta cơ đấy.”

Hồ Li cũng run rẩy như điên, sau đó lấy hết sức lực gật đầu một cái!

Khổng Tử Viết cười nhếch mép, nháy mắt quyến rũ.

Hồ Li ôm áo váy, hơi ngượng ngùng nói: “Tử Viết, nếu nàng có thời gian ra phố thì mua cho ta hai cái áo choàng được không?”

Khổng Tử Viết gật đầu, chu đáo hỏi: “Có yêu cầu gì không?”

Hồ Li ngẫm nghĩ rồi nói: “Ta thích…màu đỏ tươi, ừ, là màu đỏ tươi, nàng có thích không?”

Khổng Tử Viết buột miệng nói: “Trừ màu trắng ra thì màu gì ta cũng thích cả.”

Hồ Li cứ nhìn Khổng Tử Viết đăm đăm, lại hỏi: “Nàng không thấy màu đỏ tươi rất… đặc biệt sao?”

Khổng Tử Viết nhếch môi cười: “Màu nào cũng rất đặc biệt mà.”

Hồ Li nhàn nhạt “ồ” một tiếng, sau đó cúi mắt xuống, không nói gì nữa.

Khổng Tử Viết hơi nghi hoặc nhìn Hồ Li một cái, cảm thấy hôm nay gã hơi bất thường. Nhưng cụ thể bất thường ở chỗ nào thì cô không nói rõ được. Màu đỏ tươi, màu đỏ tươi, sao gã cứ nhắc đến màu đỏ tươi mãi thế nhỉ? Xem ra, gã thật sự rất thích màu đỏ tươi. Ha ha…đơi mai đi dạo phố sẽ mua cho gã hai tấm áo choàng đỏ tươi cho gã mặc thoải mái!

Im lặng ba giây, Hồ Li lại ngẩng đầu lên, ngập ngừng nói: “Tử Viết, hôm nay ta nhìn thấy mụ tú bà bên đối diện, bà ta nói ta ngốc nghếch rồi mới bằng lòng ở bên cạnh nàng.”

Khổng Tử Viết vỗ vai Hồ Li, chân thành nói: “Hồ Li, ngươi không ngốc, chỉ mất trí nhớ mà thôi. Ngươi xem đi, cho dù ngươi đã mất trí nhớ nhưng vẫn nhớ ta là nương tử của ngươi, vẫn muốn ở bên cạnh ta, đủ thấy trong lòng ngươi ta chiếm vị trí quan trọng như thế nào! Cho nên về sau ấy, đừng để ý đến mụ tú bà làm gì nữa, cũng đừng dễ tin lời người lạ nữa. Ngoan nào, đi giặt quần áo đi. Trước khi mất trí nhớ, ngươi rất thích giặt quần áo cho ta còn gì. Ngươi nói đi, đây là sự tiếp xúc thân mật chỉ thuộc về ta và ngươi đấy.” Khổng Tử Viết phát hiện ra cô càng ngày càng có phong thái của một gian thương!

Hồ Li yên lặng, khóe môi vặn vẹo hết sức kì dị, sau đó lặng lẽ ôm chặt mớ áo váy trong tay, thề thốt: “Tử Viết, nàng yên tâm đi, ta không thay đổi mà! Ta…vẫn…thích giặt quần áo cho nàng!” Nói xong, hai gò má đỏ ửng, sâu xa nhìn Khổng Tử Viết một cái, “Tử Viết có phải cũng chưa từng thay đổi phải không?”

Khổng Tử Viết há hốc, miễn cưỡng gật đầu.

Hồ Li nhanh như chớp cúi đầu xuống hôn lên bờ môi đang khẽ mở của Khổng Tử Viết!

Cả người Khổng Tử Viết cứng đờ, trợn tròn đôi mắt vàng đen nhìn mắt Hồ Li đang lấp lánh, nói năng lộn xộn lắp bắp: “Ngươi…ngươi…ngươi làm cái gì thế hả?”

Hồ Li dịu dàng nhìn Khổng Tử Viết, liếc mắt đưa tình nói: “Tử Viết, nàng nhìn này, vết sẹo trên mặt ta đã khỏi rồi.”

Lúc này Khổng Tử Viết mới để ý thấy vảy trên khuôn mặt Hồ Li đã tróc ra, chỗ vốn là vết thương hẹp dài không hề để lại sẹo, mà ngay cả một vết từng bị thương cũng không có! Gương mặt mịn màng kia giống như trứng gà vừa bóc vỏ, mềm mịn đến nỗi khiến người phải ganh tị!

Khổng Tử Viết bụng nghi ngờ, nghi vết thương trên mặt Hồ Li là giả! Nhưng cô từng để ý kiểm tra vết thương của Hồ Li thì không hề phát hiện ra dấu vết làm giả nào trên đó cả.

Xem ra ông trời là bố nuôi của gã.

Đương nhiên, những thứ trước mắt không phải trọng điểm, trọng điểm ở đây là dây thần kinh của Khổng Tử Viết đang xoắn xuýt lại, đành ngốc nghếch hỏi: “Khỏi…khỏi rồi, khỏi rồi thì sao?”

Hồ Li nghiêng người về trước, khẽ chạm chóp mũi mình lên chóp mũi Khổng Tử Viết, gã chớp mắt dụ dỗ, hơi thở như hoa lan nói: “Vậy…lúc nào thì chúng ta viên phòng đây?” Chữ ‘đây’ ở sau Hồ Li nghiến rất quyến rũ.

Linh hồn của Khổng Tử Viết đã phải chịu một cơn chấn động không từ ngữ nào có thể hình dung, cô run rẩy, hai chân mềm nhũn, ngồi thẳng xuống giường, hình như đang xuất hiện triệu chứng tụ máu não.

Hồ Li bước lên một bước, cả người như dán lên người Khổng Tử Viết, từ từ đè cô xuống giường.

Khổng Tử Viết giật mình, đẩy Hồ Li ra, bối rối nói: “Dừng lại, hôn nhân phải có cha mẹ đồng ý, mai mối đàng hoàng, tuy ta và ngươi tâm đầu ý hợp nhưng ta vẫn chưa nói với cha mẹ, chúng ta vẫn nên lịch sự với nhau đi.”

Hồ Li cũng không nhằng nhẵng đeo bám, thoải mái đáp: “Được, nàng cứ viết một bức thư cho cha mẹ đi, rồi ta sẽ tìm người gửi đi.”

Chiến thuật kéo dài của Khổng Tử Viết thất bại thê thảm, cô đành cười cười: “Được, được, để ta nghĩ xem viết thế nào đã.” Xoay người lại mặt thay đổi luôn, vỗ đùi nói: “Chết cha, ta quên địa chỉ nhà mất rồi!”

Hồ Li ngồi ngay xuống cạnh Khổng Tử Viết, vuốt ve tay cô: “Không sao. Nhà thì nàng vẫn nhớ chứ nhỉ? Con rể xấu vẫn phải gặp nhạc phụ nhạc mẫu. Chúng ta…chúng ta về nhà ngay đi?”

Khổng Tử Viết á khẩu, nằm lên giường, lấy chăn che mình lại, rầu rĩ đáp: “Ta từng thề, không làm nên trò trống gì thì sẽ không mang trượng phu của mình về nhà! Nên ngươi đừng có hòng dùng lời ngon ngọt mê hoặc ta, lấy ánh mắt quyến rũ ta, lấy mồm mép dụ dỗ ta, lấy cơ thể hấp dẫn ta! Ta là người có cái nhìn rất trung trinh đấy! Trước khi mai mối cưới hỏi đàng hoàng thì ta sẽ không lên giường với ngươi đâu!”

Khổng Tử Viết trừng mắt hồi lâu, không thấy Hồ Li bám tiếp, cô bụng nghi hoặc, khẽ kéo mép chăn ra ngó trộm xu hướng mới của Hồ Li. Chỉ nhìn một cái mà đã toát mồ hôi lạnh cả người.

Nếu giờ phút này Hồ Li cởi nửa áo quần bò lên giường cô, muốn bá vương ngạnh thượng cung thì cô cũng không kinh hồn bạt vía như thế, nếu giờ phút này Hồ Li nói thực ra gã là một cô gái, thì cô cũng có thể ôm ngực mà chấp nhận sự thật.

Nhưng ai có thể cho cô biết, cảnh tượng trước mắt là gì không? Vì sao gã bịt mặt đáng lẽ phải đang yếu ớt kia giờ đang đứng trong phòng cô, mà còn không biết mò đâu ra một con dao gọt hoa quả đè lên cổ Hồ Li!

Khổng Tử Viết hoảng hốt, sau đó lại bình tĩnh trở lại. Cô bò ra khỏi chăn, thoải mái hỏi gã bịt mặt: “Đại hiệp, ngươi đói à?”

9 thoughts on “Bỉ ngạn hữu yêu 23.1

Bình luận về bài viết này