Bỉ Ngạn hữu yêu 6.2

danmei

Chương 6:: Lời nguyền  yêu nghiệt nhân gian [ nhị ]

Hiệu suất làm việc trong Vương phủ cực cao, chỉ chốc lát sau, đã chuẩn bị xong thứ Khổng Tử Viết yêu cầu.

Khổng Tử Viết cầm bút chu sa lên, viết vài chữ cái tiếng Anh trên tờ giấy vàng, sau đó sai người lôi một tấm vải đen quây quanh Vệ Đông Li cùng Phi Sắc. Lại dùng một tấm vải đen khác ngăn cách hai người.

Sau khi làm như thế, Khổng Tử Viết bảo hai người đổi quần áo cho nhau, nói là phải dẫn huyết chú của Vệ Đông Li sang người Phi Sắc.

Cho dù Vệ Đông Li trong lòng có một ngàn một vạn không muốn, nhưng chỉ có thể dựa theo chỉ thị của Khổng Tử Viết mà làm theo.

Phi Sắc nhìn Khổng Tử Viết đang thần thần bí bí, trong lòng càng cảm thấy thú vị, vì thế phối hợp diễn xuất, ngoan ngoãn thay quần áo của Vệ Đông Li.

Lúc rút tấm vải đen ra, tất cả mọi người đột nhiên hít một ngụm khí lạnh.

Chỉ thấy Vệ Đông Li da thịt hơn tuyết, mi mục như họa, một thân sa y đỏ nửa  trong suốt bó sát người, lộ ra tứ chi mềm dẻo thon dài của hắn như ẩn như hiện, khiến người ta mơ màng. Cả người giống như cành mai kiêu ngạo trong ngày đông, quả nhiên là tuyệt sắc khuynh thành, lãnh diễm vô song!

Lại nhìn phi sắc, hắn đã biến hóa nhanh chóng, trở thành hào môn công tử phóng túng không kềm chế được. Bộ trường bào cẩm y màu nguyệt nha trên thân phong lưu của hắn có sự đẹp đẽ nói không nên lời. Đúng là đêm dưới ánh trăng sáng, cười liếc phong tình vạn chủng.

Hai người đều có bề ngoài tuyệt hảo, bây giờ đổi trang phục, lại có một tư vị khác độc đáo động lòng người.

Sau khi mọi người phát ra tiếng ca ngợi, vội cúi đầu xuống, sợ Vệ Đông Li trút lửa giận lên đầu mình. Không ngờ, Vệ Đông Li lại ra hiệu bảo Tiêu Doãn trình gương đồng lên, sau đó soi chiếc gương đồng , cười dài nói: “Thân quần áo này cũng là dễ coi, không biết mặc trên người bổn vương có đẹp hay không?”

Bọn thị vệ biết rõ tính tình của hắn đều không dám lỗ mãng, nhưng lại có hai vị tiểu mỹ nhân sống ở Tây Uyển, bước lên trước một bước, giương lên khuôn mặt nhỏ xinh đẹp,  đồng thanh ca ngợi nói: “Vương gia mặc thân hồng y này vào, trông rất đẹp.”

Vệ Đông Li tươi cười không thay đổi, nhẹ nhàng nói:“Bổn vương lại cảm thấy làn da trên người các ngươi đẹp vô cùng.”

Hai vị tiểu mỹ nhân vẫn không biết nông sâu lợi hại, lại bắn đi hai tia mỵ nhãn câu hồn về hướng Vệ Đông Li.

Vệ Đông Li khẽ nâng ngón tay, nói với Tiêu Doãn:“Đi lột da hai người kia cho bổn vương , làm thành đèn lồng.”

Hai vị tiểu mỹ nhân thế mới biết mình đã đụng vào râu hổ, đại họa lâm đầu ! Các nàng vội run run người quỳ xuống xin tha thứ, sợ tới mức ngay cả giọng nói cũng biến điệu.

Vệ Đông Li từ trước tới nay nói một là một, mệnh lệnh của hắn ai dám không theo?

Tiêu Doãn bước tới hướng tiểu mỹ nhân, một tay một người, túm lấy hai người đã  xụi lơ, tha về phía  hậu viện, chuẩn bị lột da.

Mặt đất chỗ hai vị tiểu mỹ nhân nằm sấp xuất hiện hai dòng nước, xem ra là bị sợ tới mức  tiểu ra quần rồi.

Khổng Tử Viết nhíu mày, trong lòng cực kỳ không thoải mái. Cô cảm thấy Vệ Đông Li đã biến thái đến một trình độ nhất định, nhỏ như vậy đã tàn bạo như thế, hơi một chút là muốn lột da người làm đèn lồng, trưởng thành rồi thì còn thế nào nữa đây? Đến lúc đó, hắn không phải sẽ nuốt da người để bổ sung collagen sao?

Cô bỗng nhiên có một dự cảm, cảm thấy mình chưa hẳn có thể còn sống  mà ra khỏi Vương phủ. Nếu kết cục thật sự là như vậy, cô sao lại không làm chút việc tốt, cứu hai vị tiểu mỹ nhân trước rồi nói sau. Còn nữa, chuyện này là vì cô mà lên, cô cũng không thể khoanh tay đứng nhìn!

Nếu có người hỏi Khổng Tử Viết vì sao muốn cứu hai vị tiểu mỹ nhân, cô nhất định sẽ nói: Vì chính nghĩa!

Đương nhiên, cùng lúc đó, trong lòng cô nhất định sẽ vang lên một giọng nói thành thật nói, nói:  Tỷ…… không sợ chết! =))

Vì thế, Khổng Tử Viết không sợ chết mà ho nhẹ một tiếng, đầu tiên là ý bảo Tiêu Doãn dừng tay, sau đó mở miệng nói với Vệ Đông Li. Nhưng mà, lời cô còn không đợi được ra khỏi cửa miệng, Vệ Đông Li liền giành mở miệng trước nói:“Thượng tiên có phải muốn nói ngày thi pháp không nên sát sinh hay không?”

Khổng Tử Viết ngẩn ra, thầm nghĩ: Thằng nhãi thỏ con Vệ Đông Li này con mẹ nó thông minh thật!

Vệ Đông Li nhẹ giọng cười, giống như trẻ con đòi vui, vui vẻ đảm bảo nói:“Thượng tiên cứ việc yên tâm, bổn vương chỉ muốn lột da hai người kia mà thôi, hôm nay sẽ không  chết người đâu.”

Khổng Tử Viết trong nháy mắt vung tay lên, bất ngờ đến nỗi mọi người đều nín thở quan sát, còn cho rằng cô muốn tát Vệ Đông Li một cái. Kết quả, Khổng Tử Viết giữa chừng chuyển hướng, đưa tay vỗ đầu mình, đau đến hừ một tiếng.

Vệ Đông Li lúc này ý cười mới xem như ngập đến đáy mắt. Hắn bỗng nhiên phát hiện, nhìn nữ nhân này mất mặt đã thành niềm vui nhỏ bé hắn khó có được.

Khổng Tử Viết lén lút trừng mắt nhìn Vệ Đông Li một cái, thầm nghĩ: Tên dê con tiểu Vương Bát này, cô sớm muộn gì cũng sẽ xử lí hắn! Chẳng qua, trước khi chưa tiễn bước Phi Sắc, cô vẫn còn phải hạ giọng một chút.

Khổng Tử Viết hít sâu một hơi, lại giương lên khuôn mặt tươi cười, nói với Vệ Đông Li: “Nếu Vương gia thích đèn lồng, bản tiên liền đưa cho Vương gia một chiếc đèn lồng có một không hai được không? Hai vị tiểu mỹ nhân kia da dẻ mặc dù cũng được, cũng không phải vật hiếm lạ. Hơn nữa, dùng người da làm đèn lồng, có thể ác quỷ tới, suốt ngày quấn quít lấy Vương gia như bóng với hình.”

Nghe được lời này, phần đông nữ quyến đều sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, lạnh run.

Vệ Đông Li nhướn mắt phượng, cong môi cười, “Nếu thượng tiên đã nói như thế, vậy thì thả hai người kia đi.” Quay đầu nhìn về phía hai vị tiểu mỹ nhân, vô cùng dịu dàng nói,“Làm sao còn chưa đi?”

Hai vị tiểu mỹ nhân sớm đã sợ tới mức chân mềm nhũn, làm sao còn có thể đi về phòng? Giờ thấy Vệ Đông Li đối xử dịu dàng, càng dọa không nhẹ, lại không khống chế  được!

Khổng Tử Viết than nhẹ một tiếng, nói:“Vương gia cũng không ăn thịt người, các ngươi sợ cái gì? Cho dù hắn thật sự ăn thịt người, cũng sẽ không ăn các ngươi . Các ngươi hả, mau trở về đi thôi, canh cũng bị các ngươi làm rơi vãi hết rồi, cái mùi này cũng đủ sặc người.”

Mọi người vừa nghe cũng không hiểu được ý tứ của Khổng Tử Viết, nhưng vừa nghĩ lại, cũng không nhịn được phì một tiếng, cười trộm — người này ví von nước tiểu thành nước canh.

Vệ Đông Li mặt không chút thay đổi quét mắt nhìn Khổng Tử Viết một cái, lúc xoay người cũng run run bờ vai, không nhịn được nở nụ cười.

Hai vị tiểu mỹ nhân như được đại xá, vội té chạy về phòng, cũng không dám ra xem náo nhiệt nữa.

Khổng Tử Viết vươn tay hướng về Vệ Đông Li, “Vương gia, phiền ngươi lấy ngân phiếu một ngàn lượng ra.”

Vệ Đông Li hơi giật mình, hỏi: “ Phương pháp của Thượng tiên cũng cần ngân phiếu?”

Khổng Tử Viết nhếch miệng cười,“Chính là cái gọi là vô công không thụ lộc, thụ lộc tất có công. Vương gia chẳng lẽ không muốn xin một điềm tốt?”

Vệ Đông Li cười đưa mắt ra hiệu với Tiêu Doãn, Tiêu Doãn lập tức dâng một ngân phiếu ngàn lượng cho Khổng Tử Viết.

Khổng Tử Viết một lần nữa vung kiếm gỗ đào lên, trong miệng còn lẩm bẩm nói gì đó, sau đó làm bộ làm tịch nhảy nhót, vớ lấy tờ giấy vàng có viết chữ cái tiếng Anh, sau khi nhổ ra một ngụm nước miếng, nhằm vào ót của Vệ Đông Li hung hăng chụp xuống!

Vệ Đông Li không ngờ tới Khổng Tử Viết sẽ đột nhiên chụp mình, đợi khi hắn phản ứng lại, tờ giấy vàng có viết chữ abnormal kia đã qua nước miếng dán trên ót hắn! =))

Vệ Đông Li nắm chặt bàn tay, hận không thể đem Khổng Tử Viết nghiền xương thành tro! Nhưng, loại tình huống  trước mắt này, hắn chỉ có thể nhẫn nhịn!

Khổng Tử Viết nhếch miệng cười, lại sau khi giả thần giả quỷ trong chốc lát, thế mới hét lớn một tiếng, nói với Phi Sắc:“Nay bản tiên đã dời huyết chú của Vương gia sang người ngươi, ngươi tạm cầm lấy ngân phiếu một ngàn lượng này mà rời đi, đến phương xa tìm một chỗ rừng sâu núi thẳm, chôn bộ quần áo trên người ngươi đi. Như thế tuy rằng có thể giải trừ huyết chú của Vương gia, nhưng ngươi sẽ vì thế mà phải chịu liên lụy. Ôi…… Phi Sắc ơi, ngươi phải cẩn thận hành động đó. Bản tiên chờ ngươi lịch kiếp xong, lại đón ngươi về Thiên Đình.” Vươn tay ôm lấy Phi Sắc, ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói, “Cầm tiền rồi, chạy được bao xa thì chạy, dù sao cũng đừng trở về nữa.”

Phi Sắc nắm chặt tờ ngân phiếu, trong lòng sinh ra cảm giác khác thường. Nhớ lại hắn từ nhỏ đến lớn đều sống đầu đường xó chợ, từ chỗ này bị người ta bán tới chỗ khác, mỗi người đều nghĩ đủ mọi cách để hắn kiếm bạc về cho mình, còn chưa từng có ai chịu suy nghĩ cho hắn.

Phi Sắc nhìn Khổng Tử Viết, nhất thời không biết phải nói gì mới tốt. Cuối cùng, hắn rực rỡ cười, nói: “Phi Sắc ngu dốt, còn không biết pháp hiệu của Thượng tiên, nếu lần sau Thượng tiên lại hiện thân, Phi Sắc làm sao mới có thể nhận ra được đây?”

Khổng Tử Viết nhìn Phi Sắc, cảm thấy tiểu tử này thật đúng là không phải khôn khéo bình thường, vì thế bí hiểm nói câu:“Tử Viết…… không thể nói.” Sau đó  cũng mặc kệ Phi Sắc nghe có hiểu hay không, xua tay,  khiến hắn nhanh chóng rời đi.

Sau khi Phi Sắc đi rồi, Khổng Tử Viết thế mới nhìn về phía Vệ Đông Li, thấy hắn đang muốn vươn tay xé tờ giấy vàng có viết chữ tiếng anh, cô vội nghiêm trang nói:“Vương gia, tuyệt đối không thể. Cúng bái hành lễ còn chưa chấm dứt, không thể gỡ phù này xuống, nếu không công sức đổ sông đổ biển.”

Không đợi Vệ Đông Li nói, Khổng Tử Viết nhịn cười xấu xa, lại vung thanh kiếm gỗ đào lên, lại bắt đầu nhảy nhót giống như thần tượng. Sau một lúc lâu, nắm chặt bàn tay, kêu một tiếng,“Không xong!”

3 thoughts on “Bỉ Ngạn hữu yêu 6.2

Bình luận về bài viết này